Nam A Bank triển khai website giao diện tùy ứng

13/10/2014 11:53 GMT+7

Đây được xem là bước đột phá mới của dịch vụ Ngân hàng điện tử Nam A Bank khi cho ra mắt Website áp dụng Giao diện tùy ứng (Responsive web design) có khả năng tự động tương thích với mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng và smartphone...

 Khách hàng sử dụng giao diện tùy ứng Nam A Bank trên các thiết bị như laptop, ipad, smart phone,…
Khách hàng sử dụng giao diện tùy ứng Nam A Bank trên các thiết bị như laptop, ipad, smartphone

Ngày nay, việc sử dụng các thiết bị điện tử số thông minh như smart phone, laptop và máy tính bảng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống số của mọi người. Hiểu được nhu cầu này, từ tháng 10.2014, Ngân hàng điện tử Nam A Bank đã không ngừng nghiên cứu, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin nhằm cho ra đời Wesite mới áp dụng Giao diện tùy ứng (Responsive web design).

Giao diện tùy ứng này được biết đến như một phiên bản mới thông minh, được thiết kế khéo léo và có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị, trình duyệt khác nhau như máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính cá nhân. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng vẫn giữ nguyên bố cục, hình ảnh, màu sắc cơ bản, bổ sung một số tính năng mới, giao diện website tùy ứng mới này hứa hẹn sẽ là bước đột phá mới trong ngành ngân hàng điện tử.

Bên cạnh đó, Website Nam A Bank vừa được nâng cấp thêm phiên bản ngôn ngữ tiếng Anh và các công cụ hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng kế hoạch tài chính như: ước tính số tiền gửi tiết kiệm, tạm tính lịch trả nợ các khoản vay, quy đổi các loại ngoại tệ theo tỷ giá niêm yết thực, chức năng hỗ trợ tuyến (Live support), TVC - cung cấp thông tin sống động; đăng ký trực tuyến: vay vốn, mở tài khoản, mở thẻ tín dụng Master Card, dịch vụ ngân hàng điện tử,... khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sử dụng tài khoản của mình một nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với Website mới lần này, Ngân hàng điện tử Nam A Bank tự hào là một trong những đơn vị tiên phong  cho ra mắt Website mới áp dụng Giao diện tùy ứng (Responsive web design) mang lại những tiện ích  vượt trội cho khách hàng khi giao dịch online tại Nam A Bank.

Song song đó, hiện nay Nam A Bank cũng đang tham gia chương trình “My Ebank - Bình chọn ngân hàng điện tử yêu thích 2014” do Báo điện tử Vnexpress tổ chức từ ngày 06/10/2014 đến hết ngày 2.11.2014. Tất cả khách hàng đã tham gia bình chọn cho dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking của Nam A Bank đều có cơ hội trúng 5 triệu VNĐ/tuần cho giải thưởng khách hàng bình chọn may mắn nhất.

Thông tin bình chọn vui lòng xem tại http://myebank.vnexpress.net/binh-chon/

Để biết thêm thông tin về Website mới vui lòng liên hệ CN/PGD Nam A Bank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Hotline: 1900.6679

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Nam Á bank “Tri ân khách hàng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.