Nghi án Hồ Ngọc Hà 'đạo' trang phục và vũ đạo của Beyoncé

21/09/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Ngoài màn 'trồng chuối' gây tranh cãi trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015 , Hồ Ngọc Hà còn dính phải nghi án 'đạo' từ trang phục cho đến vũ đạo của ca sĩ đình đám Beyoncé.

(TNO) Ngoài màn 'trồng chuối' gây tranh cãi trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà còn dính phải nghi án 'đạo' từ trang phục cho đến vũ đạo của ca sĩ đình đám Beyoncé.

Nhiều điểm tương đồng giữa trang phục của Hà Hồ và BeyoncéNhiều điểm tương đồng giữa trang phục của Hà Hồ và Beyoncé

Dường như sự xuất hiện của Hà Hồ trên sân khấu Giọng hát Việt sau thời gian dài chìm trong tâm bão của scandal khiến nữ ca sĩ bị “soi” nhiều hơn. Từ màn “trồng chuối” bị cho là gợi cảm quá đà, không phù hợp với chương trình truyền hình trực tiếp cho đến trang phục và vũ đạo cũng bị nhiều người đưa ra ''mổ xẻ''.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã nhanh chóng chỉ ra những điểm tương đồng trong trang phục của Hà Hồ và Beyoncé trong đêm Made in America 2015 mới đây.
Màu sắc trang phục của Hà Hồ có phần tươi trẻ hơn nhưng vẫn không khác Beyoncé là mấy -  Ảnh: Độc LậpMàu sắc trang phục của Hà Hồ được cho là có phần tươi trẻ hơn nhưng vẫn không khác Beyoncé là mấy -
Ảnh: Độc Lập
Các cư dân mạng cho rằng mặc dù màu sắc có phần tươi trẻ hơn nhưng từ kiểu dáng cho đến đường viền của bộ trang phục cũng không khác “bản chính” Beyoncé là mấy.
Nhiều khán giả hâm mộ của Beyoncé tại Việt Nam tiếp tục lên tiếng cho rằng ngoài “đạo” trang phục Hà Hồ còn mượn luôn cả ý tưởng vũ đạo mà Beyoncé biểu diễn tại MTV Video Music Awards 2014.
Phần ý tưởng vũ đạo của Hà Hồ cũng được cho là 'đạo' lại của BeyoncéPhần ý tưởng vũ đạo của Hà Hồ cũng được cho là "đạo" lại của Beyoncé
Trước nghi án trên, Thanh Niên Online đã liên hệ với Tô Lâm, người biên đạo cho tiết mục của Hà Hồ tại đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015 nhưng anh cho biết không muốn nói gì vào lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.