Nghi án ‘hot girl trăm ký’ của Bước nhảy ngàn cân có tình cảm với bạn nhảy

23/10/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Sau khi tập 2 của chương trình Bước nhảy ngàn cân lên sóng, nhiều khán giả đã tò mò về nhận xét của giám khảo Hoài Linh dành cho đội Thủy Tiên - Sơn Lâm khi cho rằng tình cảm giữa họ đặc biệt hơn mức bình thường.

(TNO) Sau khi tập 2 của chương trình Bước nhảy ngàn cân lên sóng, nhiều khán giả đã tò mò về nhận xét của giám khảo Hoài Linh dành cho đội Thủy Tiên - Sơn Lâm khi cho rằng tình cảm giữa họ đặc biệt hơn mức bình thường.

Đội Thủy Tiên - Sơn Lâm được giám khảo và khán giả yêu thích - Ảnh: BTC
Tham gia Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên là thí sinh nữ có số cân nặng nhất trong 6 cô gái lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên với khuôn mặt khả ái, dễ thương nên cô được nhiều khán giả yêu thích và đặt cho biệt danh “hot girl trăm ký”.
Chỉ mới qua 2 tập phát sóng nhưng lượng khán giả yêu thích cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, ngay cả ban giám khảo cũng dành nhiều tình cảm và lời khen cho họ.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét ánh mắt của Sơn Lâm nhìn Thủy Tiên rất tình cảm không giống bình thường - Ảnh: BTC
Giám khảo Hoài Linh từng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm khi nhận xét tiết mục của họ trong tập 2: “Trong ánh mắt của Sơn Lâm nhìn Tiên có cái gì đó rất tình cảm và hy vọng tình cảm ấy sẽ gắn bó theo hai đứa suốt cuộc thi này. Còn chuyện hai đứa có tình cảm gì đó với nhau không thì chú không biết”.
Lời nhận xét của Hoài Linh vô tình làm khán giả tò mò và mong muốn có một cặp đôi “show giả tình thật” khi chương trình kết thúc. Hơn thế, nhiều khán giả đang mong đợi Thủy Tiên giảm cân thành công và sẽ trở thành một hot girl đúng nghĩa.
Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm từ sân khấu, lúc luyện tập và cả ngoài đời thường - Ảnh: BTC
Trước nghi án tình cảm, Thủy Tiên và Sơn Lâm đều né tránh và tỏ ra khá ngại ngùng. Tuy họ không thừa nhận nhưng thái độ quan tâm, lo lắng, chăm sóc mà Sơn Lâm dành cho Thủy Tiên trong suốt quá trình tập luyện là không thể chối bỏ. Ánh mắt, cử chỉ, hai bàn tay nắm chặt lồng từng ngón vào nhau, những cái ôm hạnh phúc giữa Sơn Lâm và Thủy Tiên khiến người hâm mộ phấn khích.
Tại nhà chung, các thí sinh phải tuân thủ đúng các quy định của chương trình đưa ra, đặc biệt là không được mang đồ ăn ở ngoài vào - Ảnh: BTC
Vừa qua, ban tổ chức đã hé lộ những hình ảnh và lịch sinh hoạt của các thí sinh tại nhà chung. Tại đây, các thí sinh phải tuân thủ đúng theo những quy định của BTC. Thời gian tập luyện của các thí sinh cũng như việc ăn uống phải theo đúng chế độ, đặc biệt là không được mang thức ăn ở ngoài vào để thực hiện việc giảm cân hiệu quả và an toàn.
Từ 6 giờ sáng đến 18 giờ cùng ngày là khoảng thời gian mà các thí sinh phải tuân thủ theo quy định luyện tập của chương trình đưa ra. Trong đó có hai buổi tập vũ đạo cùng bạn nhảy vào lúc 10 giờ 30 phút và 13 giờ 30 phút. Mỗi buổi tập vũ đạo của thí sinh kéo dài từ 2 đến 3 tiếng. Đây cũng là “cầu nối” cho tình cảm của thí sinh và bạn nhảy gắn kết với nhau nhiều hơn.
Các thí sinh có khoảng 5 tiếng mỗi ngày để tập vũ đạo cùng bạn nhảy - Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, họ cũng phải kiên trì tập gym và chạy thể dục để có thể giảm cân càng nhiều càng tốt - Ảnh: BTC
Quan hệ giữa các thí sinh cũng trở nên thân thiết hơn khi sau một ngày tập luyện vất vả, họ thường cùng nhau đi chơi, mua sắm, khám phá thành phố, thậm chí thí sinh Huyền Thanh còn rủ rê các thí sinh khác đi xem và cổ vũ cho bạn diễn Đức Việt của mình thi Thử thách cùng bước nhảy.
Ngoài giờ luyện tập, những thí sinh rủ nhau đi chơi và tâm sự những buồn vui khi xa nhà - Ảnh: BTC
Không chỉ luyện tập cùng nhau, vui chơi cùng nhau mà họ còn trở thành những anh, chị, em trong gia đình thật sự. Vì các thí sinh đa phần đều đến từ các tỉnh, thành phố xa nên ngôi nhà chung là nơi họ có thể tâm sự và an ủi nhau mỗi khi nhớ nhà.
Bước nhảy ngàn cân được phát sóng vào lúc 21 giờ tối chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.