Người Đà Nẵng đổ xô đi dán decal xe cổ vũ U.23 Việt Nam

26/01/2018 20:06 GMT+7

Dịch vụ dán decal xe tại Đà Nẵng những ngày qua quá tải vì người dân đổ xô đi dán xe cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam trước trận chung kết U.23 Châu Á (27.1).

Những ngày qua, trước kỳ tích mà đội tuyển U.23 Việt Nam đạt được tại giải U.23 châu Á ở Trung Quốc, người hâm mộ đã đổ xô đi dán decal hình ảnh đội tuyển lên xe như phong trào lan rộng. Đây là cách để cổ động viên bày tỏ cảm xúc, tình cảm với đội tuyển.
Chiến thắng của tội tuyển U.23 Việt Nam tại vòng bán kết trước U.23 Qatar khiến cả nước ngập tràn niềm vui. Trước ngày đội tuyển bước vào trận chung kết gặp đội tuyển Uzbekistan, nhiều người dân Đà Nẵng đã mang ô tô, xe máy đi trang trí, dán cờ đỏ sao vàng, hình ảnh đội tuyển và đặc biệt là hình ảnh huấn luyện viên Park Hang Seo lên xe để tiếp lửa cho đội tuyển.
Anh Hoàng Đức Tuấn, CĐV mang xe đi dán, cho biết: "Để bày tỏ tình cảm cùng đội tuyển U.23 tôi đã mang xe máy đi dán hình đội tuyển lên xe, tôi và gia đình đã chuẩn bị tất cả để chờ ăn mừng cùng đội tuyển. Tôi cũng như hàng triệu con tim người Việt, đang đếm ngược từng phút hướng về bước chân của các cậu thủ U.23 Việt Nam. Hi vọng đội tuyển sẽ mang về cup vô địch châu Á”.
Anh Nguyễn Văn Sơn, thợ dán xe tại phố Nguyễn Hoàng (Đà Nẵng), cho biết những ngày qua, tiệm của anh quá tải vì một lượng lớn xe ô tô, xe máy mang đến dán hình ảnh cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam. “Thật sự đội tuyển đã làm nên điều kỳ diệu, chiều mai em sẽ nghỉ để cổ vũ đội tuyển, dù thắng hay thua, tụi em cũng sẽ ăn mừng lớn”, Sơn nói.
Khắp các tuyến phố tại TP.Đà Nẵng, quốc kỳ, băng rôn, dây đeo… in những khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam được bày bán rộn ràng. Chị Hoàng Thu Thảo, người bán hàng trên đường Hùng Vương cho biết những ngày qua mặt hàng cổ vũ đội tuyển U.23 lúc nào cũng đắt khách.
Các shop áo quần trên phố Lê Duẩn, Phan Chu Trinh, Hùng Vương… cũng trưng bày áo cờ đỏ sao vàng để phục vụ khách hàng. Nhiều shop quần áo còn giảm giá cho khách hàng để ăn mừng.
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam1
Những chiếc xe được chủ nhân khoác lên mình chiếc áo mới cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam2
Các tiệm dán decal xe quá tải
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam3
Nhiều shop áo quần đã thay những mặc hàng bày bán thường ngày bằng áo cờ đỏ sao vàng
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam4
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam5
Đây cũng là dịp giảm giá cho khách hàng để ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển U.23
Đà Nẵng: Người dân đổ xô đi dán xe “cháy” cùng đội tuyển U23 Việt Nam6
Các mặt hàng cổ vũ đội tuyển được bày bán khắp nơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.