Nước suối bán ở Triều Tiên là thuốc trường sinh bất lão?

14/07/2016 15:04 GMT+7

Triều Tiên mới đây tuyên bố rằng nước ở dòng suối ngay gần thủ đô Bình Nhưỡng là thuốc trường sinh bất lão, có thể giúp người dân Triều Tiên ngăn ngừa ung thư và lão hóa.

Theo Daily Star ngày 14.7, Triều Tiên tuyên bố đã tìm thấy thuốc trường sinh bất lão có thể giúp ngăn ngừa ung thư và lão hóa. Thuốc trường sinh bất lão mà Triều Tiên nói đến chính là nước ở dòng suối ngay gần thủ đô Bình Nhưỡng.

Theo bản tin của The Mirror, nước từ dòng suối gần Bình Nhưỡng này được người dân trong vùng gọi là "nước sạch" và khi uống vào thì cung cấp một nguồn năng lượng bí ẩn. Nhờ uống "thuốc thần" này mà nhiều người dù đã ngoài 90 tuổi vẫn khỏe mạnh và đi làm ngoài đồng ruộng bình thường.
"Nước này được hấp thụ nhanh vào cơ thể con người, thúc đẩy sự trao đổi chất của các tế bào và hoạt động như chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự tích tụ peroxit, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa ung thư", cơ quan tuyên truyền của Triều Tiên nói.

Loại thuốc "trường sinh bất lão" này được đóng chai và bán cho 27 triệu người dân Triều Tiên để ngừa ung thư và lão hóa. Điều kỳ lạ là nước ở dòng suối này chẳng bao giờ cạn kiệt, theo Daily Star.

Đây không phải là lần đầu tiên ở Triều Tiên có thông tin về việc phát minh ra thuốc trị ung thư hay trường sinh bất lão. Triều Tiên cũng khoe các nhà khoa học nước này đã phát minh ra hơn 50 loại thuốc chống ung thư, giúp tăng khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe. Thêm vào đó, Triều Tiên khẳng định tất cả những loại thuốc này đều được chế xuất từ các dược liệu và dù sử dụng trong thời gian dài cũng không có tác dụng phụ.
Tuy vậy những thông tin này chưa được kiểm chứng nên không biết điều Triều Tiên tuyên bố là thật hay giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.