Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục với 5 triệu lượt xem MV chỉ sau 1 ngày

02/01/2017 15:52 GMT+7

Chỉ sau gần một ngày ra mắt, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt con số 5 triệu lượt xem trên YouTube, giúp chàng ca sĩ gốc Thái Bình phá vỡ kỷ lục của chính mình.

MV Lạc trôi chính thức ra mắt vào lúc 0 giờ ngày 1.1.2017 và chỉ sau một ngày, MV này đã đạt con số hơn 5 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP, phá vỡ kỷ lục trước đó của MV Chúng ta không thuộc về nhau với 3 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên. Đây cũng là con số ấn tượng với các ca sĩ khác, không riêng gì chàng ca sĩ gốc Thái Bình. 
Chia sẻ về cảm xúc khi Lạc trôi đạt 5 triệu lượt xem trong vòng một ngày, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Với Tùng, thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua được mọi người đón nhận, Tùng đã mất rất nhiều thời gian để sáng tác ca khúc mới và Tùng từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác ca khúc nào qua được hai bản hit trên. Thế là Tùng tự gây áp lực cho mình nhưng rồi Tùng nhận ra một điều rằng chỉ cần mình sáng tác ra mình cảm thấy sướng là được. Thế là Tùng bắt tay vào sáng tác với tâm trạng vô cùng thoải mái. Lạc trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Tùng không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây. Tuy nhiên, khi tung ra được mọi người đón nhận, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc”.
Lạc trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp solo của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức chia tay ông bầu Quang Huy, tách khỏi công ty We Pro và thành lập công ty MTP Entertainment. Vì vậy, từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV đều được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng. MV cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi lần đầu tiên, Sơn Tùng xuất hiện trong tạo hình cổ trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.