TNO

Tài xế Phan Văn Bắc: 'Hãy làm vì mọi người, mọi người sẽ làm vì mình'

09/09/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Tài xế nghĩa hiệp Phan Văn Bắc đã truyền đi một thông điệp đầy nhân văn đến tất cả những người cầm vô lăng.

(iHay) Tài xế nghĩa hiệp Phan Văn Bắc đã truyền đi một thông điệp đầy ý nghĩa đến tất cả những người cầm vô lăng rằng: "Hãy làm vì mọi người, mọi người sẽ làm vì mình".

Anh Phan Văn Bắc trò chuyện với Thanh Niên - Clip do phóng viên Lâm Viên và Trùng Dương thực hiện
Thông điệp trên được tài xế Phan Văn Bắc chia sẻ trong cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên mới đây. Anh Bắc nhận được rất nhiều lời khen tặng của độc giả nhờ hành động dũng cảm, dùng thân xe tải "đỡ" xe khách chở hơn 30 người bị mất phanh lúc đang đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) vào chiều 6.9.
Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng đã làm báo cáo để UBND tỉnh đề nghị Chủ tịch nước trao tặng Huân chương dũng cảm cho tài xế Phan Văn Bắc.
Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã rớt nước mắt khi đọc đi đọc lại tình huống quả cảm, bất chấp nguy hiểm cứu người của anh tài xế 30 tuổi.
Thậm chí có người còn ví von rằng câu chuyện "dùng xe tải dìu xe khách" không khác gì là một bộ phim hành động kịch tính. "Mình đọc và tưởng tượng thấy câu chuyện này giống phim hành động quá. Rất kịch tính. Các nhà làm phim Việt đâu cả rồi, đừng để người của Hollywood cướp trắng kịch bản hay rồi làm phim bom tấn chiếu khắp thế giới hốt tỉ đô nhé", một bạn đọc của iHay.vn hài hước bình luận.
Đọc thêm những thông tin mới nhất về tài xế nghĩa hiệp Phan Văn Bắc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.