The Remix: Hương Tràm nhất tuần, Ngô Kiến Huy tiếp tục vào vòng nguy hiểm

29/02/2016 09:42 GMT+7

Liveshow 7 của The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra tối 28.2 vô cùng gây cấn khi Hương Tràm nhận được bốn điểm 10 từ ban giám khảo, trong khi đó Ngô Kiến Huy tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm.

Liveshow 7 của The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra tối 28.2 vô cùng gây cấn khi Hương Tràm nhận được bốn điểm 10 từ ban giám khảo, trong khi đó Ngô Kiến Huy tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm.

Hương Tràm tiếp tục nhận được "cơn mưa" điểm 10 từ giám khảo - Ảnh: BTCHương Tràm tiếp tục nhận được "cơn mưa" điểm 10 từ giám khảo - Ảnh: BTC
Với chủ đề nhạc rock, electro sound, drum and bass, đêm liveshow 7 diễn ra vô cùng sôi động. Ca khúc Tâm hồn của đá do Hương Tràm thể hiện, được phối lại theo thể loại Drum and Bass nghe lạ tai và được khán giả ủng hộ.
Hương Tràm là nữ ca sĩ có giọng hát chắc khỏe và đầy nội lực nên rock cũng được xem là một thế mạnh của cô. Nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, điểm số của giọng ca xứ Nghệ không quá bất ngờ khi cô tiếp tục nhận được “cơn mưa” điểm 10.
Bên cạnh phần biểu diễn của Hương Tràm, tiết mục của Ngô Kiến Huy, Maya, Soobin Hoàng Sơn cũng nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt là ca khúc Cảm xúc do Noo Phước Thịnh thể hiện. Đây là một sáng tác mới của tác giả Vương Anh Tú. Tuy chưa mang đậm chất rock nhưng ca khúc lại nhận được lời khen vì giai điệu dễ nghe và phần dàn dựng công phu trên sân khấu.
Sau khi chương trình kết thúc, từ khóa bài hát Cảm xúc được nhiều khán giả tìm kiếm. Điều này cho thấy bài hát có thể trở thành hit trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sau khi thể hiện bài hát về câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhiều người hâm mộ còn đặt biệt danh mới cho Noo Phước Thịnh là “chàng ca sĩ ngôn tình”.
Phần biểu diễn của Ngô Kiến Huy - Ảnh: BTC
Maya và màn khóa môi tình cảm với biên đạo Quang Đăng 
Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả sợ hãi với tạo hình quái vật
Hoàng Sơn biến thành hoàng tử khi nhận được tình yêu - Ảnh: BTC

Trong phần công bố kết quả, tuy đội của Ngô Kiến Huy nhận được lời khen từ giám khảo nhưng lại có điểm số thấp khiến anh rơi vào vòng nguy hiểm cùng với cặp đôi Justatee và Big Daddy.
Kết quả, team của ca sĩ Noo Phước Thịnh là nhóm thi nhận được nhiều bình chọn nhất qua mạng xã hội, team Hương Tràm là đội thi có tổng điểm số quy đổi cao nhất trong đêm. Ngược lại, team của cặp đôi Justatee & Big Daddy có điểm số quy đổi thấp nhất và phải dừng chân tại chương trình.
Tuy trong đêm liveshow 7, đội của Ngô Kiến Huy may mắn ở lại nhưng với tình trạng nhiều lần rơi vào vòng nguy hiểm thì các đêm liveshow tiếp theo nếu không có sự bứt phá thì may mắn sẽ khó có thể tiếp tục đến với đội của giọng ca Giả vờ yêu.
Liveshow 8 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật, ngày 6.3 trên kênh VTV3.
Câu chuyện tình lãng mạn được dàn dựng công phu qua người kể chuyện Noo Phước Thịnh 
Sau khi chương trình kết thúc, nam ca sĩ còn được fan đặt biệt danh mới là "chàng ca sĩ ngôn tình" - Ảnh: BTC
Phần thi của cặp đôi Justatee và Big Daddy không được đánh giá cao vì chưa có sự mới lạ - Ảnh: BTC
Tiết mục khách mời với sự tham gia của cựu thí sinh The Remix, Bảo Anh - Ảnh: BTC
Đội của Ngô Kiến Huy rơi vào vòng nguy hiểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.