Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ tai nạn siêu xe 14 tỉ

Thành Long
Thành Long
17/10/2018 10:54 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin về vụ tai nạn liên quan đến siêu xe 14 tỉ của mình.

Cụ thể, giọng ca Nắm lấy tay anh gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho anh sau khi vụ tai nạn xảy ra. Nam ca sĩ trấn an và cho biết bản thân đang rất ổn sau sự cố vừa rồi.
Tuấn Hưng nói gì về tai nạn khiến siêu xe Ferrari tan nát? 
“Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều rất may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ”, anh viết.
Trước đó, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ Ảnh: CTV
Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp, khán giả thở phào nhẹ nhõm cũng như gửi lời động viên tinh thần nam ca sĩ trước sự cố này.
Đáp lại tấm lòng của mọi người, giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định: “Gia đình, anh em, bạn bè mới là tài sản của anh. Những thứ khác mình làm ra được mà em”, khiến người hâm mộ thêm phần yên tâm.
Trước đó, sáng 16.10, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB gặp tai nạn trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy chiếc xe bị biến dạng phần đầu, hư hỏng khá nặng.
Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra chủ nhân của chiếc siêu xe trị giá 14 tỉ đồng này là nam ca sĩ Tuấn Hưng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ trước vụ tai nạn nghiêm trọng này.
Trên trang cá nhân một người bạn của Tuấn Hưng chia sẻ do trời mưa, đường trơn trượt nên xe bị mất lái. Người này khẳng định xe không đụng vào ai, người trên xe đều không bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.