Xác minh thông tin người dân tố công an xã, dân phòng chặn xe vô cớ

22/11/2016 15:27 GMT+7

Ngày 22.11, thượng tá Ngô Thanh Hùng, Trưởng công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang công an huyện đang xác minh thông tin người dân tố công an xã và dân phòng xã Lộ 25 (H.Thống Nhất) vô cớ chặn xe.

Trao đổi qua điện thoại, thượng tá Hùng cho biết “Tôi cũng có nghe thông tin về việc này. Trong cuộc họp giao ban vừa rồi tôi đã yêu cầu xác minh, để xem kết quả như thế nào rồi sẽ có hướng xử lý sau”.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Chín, Chủ tịch UBND xã Lộ 25, cho hay: “Chúng tôi có nắm thông tin về phản ánh của người dân, nhưng cụ thể vụ việc như thế nào thì phải đợi trưởng công an xã báo cáo”.

Theo trình bày của anh Nguyễn Trường Hải (33 tuổi, ngụ xã Sông Nhạn, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai), vào khoảng 21 giờ 40 ngày 13.11, anh đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường liên huyện Trảng Bom - Thống Nhất (Đồng Nai) thì bất ngờ có 3 dân phòng và 2 công an của xã Lộ 25 lao ra chặn xe.
Anh Hải cho biết khi thấy lực lượng chốt chặn không có bảng tên, không có giấy tờ, kế hoạch thực hiện chuyên đề, cũng không nêu lý do chặn xe anh, mà chỉ cầm đèn pin và gậy ba trắc ra chặn xe, nên anh không đồng ý xuất trình giấy tờ.
Theo anh Hải, sau đó bất ngờ một người tiến lại giật chìa khóa xe của anh rồi cả nhóm lên xe máy rời đi.
Anh Hải cho biết: “Họ không nói tôi vi phạm lỗi gì mà chặn xe, rồi còn giật chìa khóa để tôi lại một mình giữa đêm. Tôi phải đẩy bộ xe gần 10 cây số mới về tới nhà. Hiện tôi đã đi cắt chìa khóa mới. Tuy không thiệt hại gì nhiều nhưng cách làm việc không rõ ràng như vậy thì không chấp nhận được".
Diễn biến vụ việc được anh Hải dùng điện thoại quay lại và đưa lên mạng xã hội facebook khiến dư luận địa phương có nhiều ý kiến trái chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.