Xe container 'điên' đại náo: 'Siêu nhân áo đen' cảm ơn ông bà

27/09/2015 09:06 GMT+7

(TNO) “Cảm ơn ơn trên, cảm ơn ông bà đỡ con tai qua nạn khỏi, tưởng chừng mất mạng...”, anh Nguyễn Thanh Tiến, người may mắn thoát chết được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "siêu nhân áo đen" trong vụ xe container container “điên” chia sẻ trên Facebook.

(TNO) “Cảm ơn ơn trên, cảm ơn ông bà đỡ con tai qua nạn khỏi, tưởng chừng mất mạng...”, anh Nguyễn Thanh Tiến, người may mắn thoát chết được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "siêu nhân áo đen" trong vụ xe container container “điên” chia sẻ trên Facebook.

Ngay sau khi vụ xe container "điên" đại náo ở Q.7 (TP.HCM) xảy ra, video trích xuất từ camera giám sát đã được nhiều người sử dụng mạng xã hội chia sẻ cùng với lời thán phục sự nhạy bén của "thanh niên mặc áo đen".
 
Khoảnh khắc xe 'điên' container lao thẳng vào nạn nhân đang chờ đèn đỏ
Liên hệ với anh Nguyễn Thanh Tiến (22 tuổi, ngụ TP.HCM) được biết chính anh là thanh niên mặc áo đen xuất hiện trong video.
Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Tiến kể: “Khoảng 9 giờ 30 sáng ngày 24.9, tôi đang đi trên đường Nguyễn Lương Bằng. Khi dừng chờ đèn đỏ tại ngã 4 giao nhau với Nguyễn Văn Linh, thì xe container bất ngờ lao về hướng tôi đúng với tốc độ khoảng 80 - 100km/giờ.
Lúc đó tôi suy nghĩ không hiểu sao xe tải lại như đang lao vào mình. Theo bản năng con người, tôi đã né xe bằng cách chạy bởi vì lúc đó quá nhanh chỉ cần chậm 1 giây thôi có lẽ tôi đã mất mạng rồi. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời”.
Xe anh Nguyễn Thanh Tiến bị hư hỏng nặng sau tai nạnXe anh Nguyễn Thanh Tiến bị hư hỏng nặng sau tai nạn
Anh Tiến cũng cho biết thêm, sau khi video trích xuất từ camera giám sát khu vực được chia sẻ trên mạng, rất nhiều người đã tìm cách liên lạc với anh. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh may mắn và phản xạ nhanh mới có thể thoát chết trong gang tấc. Nhiều biệt danh như “siêu nhân tia chớp”, “thánh áo đen”, “siêu nhân áo đen”, “Quách Tĩnh”,… cũng được mọi người đặt cho anh sau vụ tai nạn nói trên.
Xe ô tô 4 chỗ bẹp dúmÔ tô 4 chỗ bẹp dúm
“Vừa sợ mà vừa mắc cười. Ấn tượng nhất trong số đó có lẽ là người bạn bình thường gây sự với tôi suốt nhưng khi tai nạn, chỉ cần gọi một cuộc là bỏ hết công việc chạy qua liền”, anh Tiến viết trên Facebook cá nhân vào chiều 25.9.
Một xe máy bị 'nuốt' dưới gầm containerMột xe máy bị "nuốt" dưới gầm container
Sau khi xem video tai nạn, nhiều bạn bè của anh Tiến cho biết đã mua thêm mũ bảo hiểm chất lượng để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.
Trước đó, Thanh Niên Online đã đưa tin về vụ tai nạn xảy ra vào sáng 24.9 giữa một xe đầu kéo container với nhiều xe đang dừng chờ đèn đỏ tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng. Vụ tai nạn làm 2 người bị thương nặng, 2 xe máy và 1 ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.