TNO

Xuân Trường chuyền dài ấn tượng ở trận đá chính thứ hai cho Incheon

29/10/2016 21:51 GMT+7

(iHay) HLV Hữu Thắng khá hài lòng trước phong độ của Xuân Trường khi ngồi xem trận đấu từ khán đài.

(iHay) Trong 71 phút thi đấu chính thức ở trận Incheon đối đầu Pohang Steelers chiều 29.10, Xuân Trường đã thi đấu khá tốt và đặc biệt gây ấn tượng với những đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác cho đồng đội.

>> Xuân Trường lập tuyệt phẩm và kiến tạo cực quái để Văn Thanh ghi bàn

Xuân Trường ghi dấu ấn bằng những đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác trong trận đấu

Đây là trận quan trọng thứ 2 liên tiếp Xuân Trường ra sân trong đội hình chính của Incheon United. Xuân Trường được giao đá thấp nhất hàng tiền vệ với vai trò thu hồi bóng và thực hiện những đường chuyền dài bất ngờ cho đồng đội ở phía trên.
Tiền vệ người Tuyên Quang đã làm tốt vai trò của mình, đặc biệt là những đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác và thuận lợi cho đồng đội, khiến khán giả trên sân Sungui Arena Park phải trầm trồ. Một trong những khán giả tỏ rõ sự hài lòng của mình với Xuân Trường có lẽ là ông Nguyễn Hữu Thắng, HLV trưởng tuyển Việt Nam. 

HLV Hữu Thắng trên khán đài xem Xuân Trường thi đấu - Ảnh chụp màn hình Facebook
Tranh thủ thời điểm đội tuyển đang tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tới Incheon để theo dõi trận đấu của học trò cưng Xuân Trường.
Kết quả chung cuộc, Incheon United giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Pohang Steelers.
Xuân Trường còn vướng một trận đấu của Incheon United vào ngày 6.11 trước khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2016.
 
Incheon VS Pohang: 3-2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.