[TRỰC TIẾP] Hoàng Thùy Linh và quá trình trở lại từ 'con số không'

20/03/2018 09:39 GMT+7

Lúc 14 giờ 30 ngày 20.3, ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ có mặt tại tòa soạn Báo Thanh Niên để tham gia giao lưu trực tuyến về tự truyện mới ra mắt của mình Vàng Anh và Phượng Hoàng.

Hoàng Thùy Linh nổi tiếng từ rất sớm với bộ phim Nhật ký Hoàng Anh, nhưng cũng khiến cô trở về “con số không” nhanh chóng khi gặp scandal. Đây được xem là sự kiện chấn động, vì nhân vật Vàng Anh có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ thời điểm đó. Vụ lùm xùm năm 2007 được coi là scandal đủ sức nhấn chìm sự nghiệp của bất cứ diễn viên nổi tiếng nào, nhất là đối với cô gái khi ấy chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, “vực dậy từ tro tàn”, Hoàng Thùy Linh “gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản” để trở lại và trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí.
Những ngày vừa qua, Vàng Anh và Phượng Hoàng - quyển tự truyện của Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi kể về những tháng ngày tăm tối nhất của cô ở tuổi 17. Hoàng Thùy Linh sẽ gặp gỡ, trải lòng với độc giả Báo Thanh Niên vào lúc 14 giờ 30 ngày 20.3.2018. Chương trình được phát trên thanhnien.vn, fanpage Facebook Báo Thanh Niên và kênh YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.