Nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay xuất viện

18/09/2015 16:41 GMT+7

(TNO) Sau gần 1 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay đã được xuất viện.

(TNO) Sau gần 1 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, nữ du khách bị hổ cắn đứt lìa cánh tay đã được xuất viện.

Chị Yến nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Phạm Đức
Một cá thể hổ trắng đang được nuôi nhốt tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò - Ảnh: Phạm Đức
Ngày 18.9, bác sĩ (BS) Trần Văn Thuyên, Trưởng khoa Chấn thương chi, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, cho biết bệnh nhân Trần Thị Yến (21, trú xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đã được xuất viện vào sáng cùng ngày.
Theo BS Thuyên, trong thời gian chị Yến nằm điều trị tại bệnh viện, các BS đã tiến hành hai lần phẫu thuật cắt phần cánh tay trái bị dập nát do hổ cắn và khâu vết da hở chỗ cánh tay bị cắt.
“Bệnh nhân Yến đã tự đi lại, ăn uống được và tinh thần ổn định”, BS Thuyên nói.
Như Thanh Niên Oline đã đưa tin, sáng 23.8, chị Yến cùng gia đình nhà chồng đến tham quan tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò (xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu). Do không có người hướng dẫn nên chị Yến đi lạc vào khu vực cấm, chỉ dành riêng cho nhân viên chăm sóc hổ và bị một con hổ trắng lao đến vồ cánh tay trái, ngoạm vào sát nách.
Ngay sau đó, chị Yến được nhân viên của khu du lịch đưa đi cấp cứu nhưng do cánh tay đã bị hổ vồ nát nên không thể nối lại được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.